Labels

Phong thủy để tiền 'chảy' vào túi không ngừng

Nếu bạn còn hoài nghi việc di chuyển đồ đạc trong nhà hoặc văn phòng có thể giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn, hãy nghĩ lại! 
Mọi thứ bạn nhìn thấy, sờ thấy và sống cùng hàng ngày có sự rung động năng lượng học, tác động qua lại với sự rung động năng lượng của con người, ảnh hưởng đến nó một cách mạnh mẽ.
Sau cùng, tiền chính là năng lượng. Theo phong thủy, nó phải được lưu thông luôn luôn. Khi năng lượng trong nhà hoặc nơi làm việc lưu thông càng tốt, tiền sẽ "chảy" vào cuộc sống của bạn, thúc đẩy tài chính phát triển càng dễ dàng hơn.
Phong thủy để tiền 'chảy' vào túi không ngừng - 1
Dưới đây là 3 bí quyết phong thủy quan trọng đối với dòng chảy tài chính của bạn:
1. Sửa chữa mọi sự rò rỉ
Trong phong thủy, nước tượng trưng cho 2 thứ: Một là tiền, và hai là cảm xúc. Vì sao? Một lần nữa, tất cả đều liên quan đến dòng chảy. Nếu bạn có một vòi nước chảy nhỏ giọt hoặc bị rò rỉ không ngừng ở tầng trên, bạn cần làm mọi cách để sửa chữa chúng ngay lập tức. Nếu không, bạn sẽ phải chịu đựng cảnh tiền bạc thất thoát triền miên.
2. Đậy nắp toilet
Toilet giữ một năng lượng xấu, tiêu cực có chiều hướng đi xuống. Khi đậy nắp toilet, bạn đang bảo vệ nguồn năng lượng của ngôi nhà khỏi bị hút xuống và đi ra ngoài. Điều này đặc biệt quan trọng. Lắng nghe ngôn ngữ của cuộc sống và đừng để tài chính tuột khỏi tay trong bất lực. Buộc một sợi dây màu đỏ lên ống nước phía sau toilet cũng là một ý tưởng tốt để bảo vệ nguồn tài chính của bạn chắc chắn hơn.
3. Chăm sóc lối vào cẩn thận
Lối vào có vai trò cực kỳ quan trọng đối với phong thủy của ngôi nhà và chủ nhân của nó. Khi nó được chăm sóc tốt nhất, bạn sẽ thấy những cơ hội mới liên tiếp gõ cửa. Hãy chắc chắn rằng chuông cửa luôn hoạt động để bạn có thể nghe thấy cơ hội khi nó xuất hiện xung quanh. Ngoài ra, số nhà cũng cần hiện rõ ràng, như vậy, năng lượng tốt có thể tìm thấy bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét